• CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BÌNH NGÂN

2024 những xu hướng lựa chọn rèm cửa đẹp phòng khách hoàn hảo

Cỡ chữ

Đăng lúc 11:51:15 ngày 01/11/2023 | Lượt xem 77

Trong thiết kế nội thất gia đình, yếu tố quan trọng giúp định hình phong cách cho phòng khách là rèm vải, sofa, thảm, màu sơn tường và các phụ kiện trang trí. Việc lựa Màn vải đẹp giá rẻ  phù hợp với màu sắc căn phòng là điều cần thiết.

Trong những năm gần đây, vai trò của chiếc rèm cửa ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc phối nội thất, chính vì thế mà có vô số kiểu dáng, mẫu mã rèm được sản xuất trên thị trường như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng, rèm gỗ, rèm nhôm, rèm phòng tắm, ….. Xu hướng thiết kế rèm cửa sang trọng, hiện đại mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian căn phòng bạn.

Hãy cùng manhrembinhngan.com điểm qua những xu hướng lựa chọn rèm cửa đẹp phòng khách hoàn hảo cho tổ ấm xinh đẹp của bạn nhé!

Rèm cửa hai lớp

2024 dự sẽ là một năm với cái nắng nóng gay gắt, đặc biệt hơn đối với mùa hè, với cái nắng nóng oi bức, nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ. Các biện pháp tránh nắng, tránh nóng luôn được tân dụng hết công suất để giảm thiểu cảm giác oi bức. Và sự xuất hiện của những bộ Rèm cửa  bên khung cửa sổ được xem như một vị cứu tinh, một giải pháp thông minh giúp bạn chống chọi lại cái nắng nóng ngay gắt của mùa hè.

Có thể nói việc lựa chọn những bộ rèm vải hai lớp với khả năng chống nắng hoàn hảo sẽ tạo nên sức hấp dẫn, sự mềm mại đến từng mét vải tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm xinh.

Rèm vải hai lớp chống nắng được thiết kế với hai lớp vải khác nhau, với một lớp vải voan mỏng mềm mại, duyên dáng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà và một lớp rèm vải dày bên ngoài như ôm trọn khung cửa sổ và được lớp voan mềm mại làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

Màu sắc

Khi chọn rèm vải cho phòng khách, bạn nên lựa chọn màu sắc rèm cùng tông màu với sofa và tường để tạo nên sự hòa hợp trong không gian.

Ta nên tránh lựa chọn những rèm có màu tương phản với nhau để tránh gây nhức mắt cho người dùng. Rèm phòng khách nên dùng những màu trung tính có tông sáng như ghi, kem để giúp cho ánh sáng bên ngoài cho thể vào phòng mà không bị hấp thụ nhiệt. Màu sắc sáng sẽ giúp cho không gian thoải mái, dễ chịu hơn. Ta nên tránh sử dụng rèm tối màu vì dễ khiến cho không gian bị hẹp đi, ảm đạm hơn.

Chọn rèm cửa dựa vào kiểu dáng

Tùy theo ý thích bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng Rèm cửa sổ  phòng khách sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất phòng khách nhà bạn. Chiều dài của chiếc rèm, theo xu hướng hiện nay là buông rèm dài dọc chiều dài bức tường (dài chấm chân sàn nhà) đang được ưa chuộng tạo cho căn phòng có độ rộng và vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Rèm cửa hoa

 

Họa tiết hoa ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trong ngành thiết kế nội thất mà còn ở các lĩnh vực khác như thời trang. Đây cũng là xu hướng thiết kế nội thất nói chung và thiết kế rèm cửa nói riêng mang đến một làn gió mới cho không gian căn phòng bạn.

Nếu bạn muốn thứ gì đó độc đáo và sống động để trang trí nhà thì một bộ rèm vải với họa tiết hoa sẽ thực sự phát huy được tác dụng. Hãy biết cách kết hợp các mẫu hoa với nhau để biến ngôi nhà của mình trở thành một vườn hoa xinh xắn.

10/10 25 bài đánh giá

Các tin mới hơn:

0901535679